Friday, August 21, 2015

My First Blog

Hello.. I just want to introduce myself to you first. I am Rochelle Parnay Estrella, 19 years old and taking up Bachelor of Science in Business Administration Major in Marketing Management..I am a 3rd year college student at Bulacan State University-Sarmiento Campus..



Well, this is the first time I created a blog like this. I am just inspired of someone that's why I made it. Also I love musics, writings and reading.

Ito ang unang pagkakataon na maipabatid sa lahat kung ano ang nalalaman ko at nararamdaman ko. Matagal ko ng gustong gumawa ng blog, pero hindi ko alam kung paano. Parang ang hirap kasi. Pero I was wrong. I made it. Ito ang una kong blog pero hindi ibigsabihin nun ay ito din ang kauna unahan kong article na ginawa sa buong buhay ko. Actually I have done 50+ articles. Nakasulat lang lahat yun sa notebook ko. But this time I want to post it here. I want to share it. And sa tingin ko masaya ito. Nagsimula akong gumawa ng article noong first year high school at until now ginagawa ko pa din. Sana magtuloy tuloy ito. Because doing this makes me happy.

Since then until now hilig ko talaga ang pagsusulat. Lahat ng ginagawa ko nilalagyan ko ng article. At natutuwa ako kapag natatapos ko yun at naiipahayag ng maayos. At ngayong nasimulan ko na ito, hindi ko na ito ititigil pa.

My Favorite Qoute About Writing

"The role of the writer is not to say what we all can say, but what we are unable to say." -Anais Nin

Blogging is now part of my life..




I love blogging.. So much.. I hope you enjoy.

PS. I do not own any pictures here..
Credit to the owners.

No comments:

Post a Comment